JUNIOR OPENING OF NATURE HOTEL FACILITIES 15C LE HONG PHONG, DA LAT ON JULY 31, 2024

 

 

                                                                       

 

🍀Khách sạn Nature tại 15C Lê Hồng Phong, Phường 4, Đà Lạt dự kiến ​​khai trương vào ngày 31/7/2024. Đây là cơ sở khách sạn Nature thứ 6 hoạt động trong chuỗi khách sạn Nature trên toàn quốc.

 

🍀Nature Hotel tọa lạc tại số 15C Lê Hồng Phong, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, mang đến sự đẳng cấp và tiện nghi cho du khách. Chỉ mất 10 phút đi xe máy, du khách có thể dễ dàng đến chợ đêm Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, Quảng trường Lâm Viên. Hướng về Hồ Tuyền Lâm, du khách sẽ thuận tiện khám phá các điểm tham quan nổi tiếng. Khách sạn được trang bị đầy đủ các tiện nghi như nhà hàng, khu cafe sang trọng, phòng tập thể dục hiện đại và khu spa & sức khỏe để du khách thư giãn sau chuyến tham quan. Là điểm dừng chân lý tưởng, Nature Hotel hướng đến mục tiêu mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho du khách, tận hưởng từng khoảnh khắc xung quanh bạn với sự giao lưu thiên nhiên độc đáo.

 

🍀Nature Hotel - 15C Lê Hồng Phong được thiết kế nhằm mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho du khách tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên trong lành của Đà Lạt. Với không gian xanh mát, đắm mình trong những căn biệt thự hoa và những cây xanh trên khu vườn rộng lớn, du khách sẽ có cơ hội giao lưu với thiên nhiên mỗi ngày tại Nature Hotel. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi hiện đại và bản sắc thiên nhiên, Nature Hotel là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm sự giao lưu chân thành với thiên nhiên tại Đà Lạt.