Recruiting head of hotel reception department

Công ty CP Nature Hospitality tuyển dụng 02 trưởng bộ phận lễ tân tại thành phố Đà Lạt và thành Phú Quốc.

* Sô lượng : 02 người.

* Mức lương : 15-30 triệu.

* Hình thức làm việc: Toàn thời gian. 

* Cấp bậc : Quản lý/Giám sát

* Kinh nghiệm : 2 năm.

* Địa điểm làm việc: 

        - Nature Hotel  số 52 Lương Thế Vinh - Phường 3 - thành phố Đà Lạt - Lâm Đồng

        - Nature Hotel M203 the Center - thị trấn Địa Trung Hải-Sungroup - An Thới - Phú Quốc.

CV xin chuyển về:

 Mrs Thư - HCNS : 0934595140

Hoặc Emai: hcns@naturehotel.vn

Mô tả công việc

1. Điều phối công việc bộ phận lễ tân 
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
- Tổ chức phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
- Kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận và đánh giá kết quả làm việc
2. Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn
- Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
3. Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng
- Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.
4. Tuyển chọn, Đào tạo nhân sự
5. Một số công việc theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Tiếng anh thành thạo
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có kỹ năng, kiến thức tốt về dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, giải quyết tình huống liên quan
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
- Có khả năng điều hành, điều phối công việc
- Có trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp cao

Quyền lợi

• Các chế độ khác theo luật lao động và chính sách công ty
• Nghỉ phép năm & Tham gia các chế độ theo Luật Lao Động.
• Được tham gia các chương trình hội thảo, tân niên, tất niên, team building, gala dinner
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.